Mũ bảo hiểm làm quà tặng - xu thế quảng cáo giá rẻ

Mũ bảo hiểm quà tặng  là 1 cách quảng bá thương hiệu, sản phẩm, cũng như đưa hình ảnh công ty đến gần với khách hàng hơn. Nó không tốn nhiều chi phí nhưng hiệu quả lại cao.

Là một doanh nghiệp bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều biết rằng để có thể phát triển mạnh và lâu dài bắt buộc chúng ta phải có những định hướng quảng cáo thương hiệu lâu dài cho doanh nghiệp của mình. Thế nhưng để làm được điều đó quả thật không dễ dàng gì nhất là trong tình hình kinh tế phát triển phức tạp như hiện nay. Nếu như không thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất cũng như thói quen của người tiêu dùng chúng ta sẽ rất có thể bị đẩy ra ngoài do chậm thay đổi trong việc tiếp cận với khách hàng. Vậy những xu hướng mới quảng cáo mới nhất hiện nay là gì?

Trước đây, các công ty thường tập trung vào Làm phim quảng cáo chia sẻ trên các kênh chia sẻ trực tuyến: đây là hình thức hiện đang là trào lưu phát triển mạnh tại Việt Nam tuy nhiên chỉ mới phát triển ở dạng hình thức các nhóm tổ chức cá nhân thông qua các tiểu phẩm tự làm. Tuy nhiên cuối năm 2014 đầu năm 2015 hình thức này đã có những chuyển biến tích cực khi ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm đến hình thức này và xây dựng các tiểu phẩm quảng cáo vừa có  giá trị giải trí sâu sắc vừa có giá trị quảng cáo tinh tế, hứa hẹn một sự bùng nổ mạnh trong tương lai. Tuy nhiên chi phí lại là điều đáng quan tâm của loại hình này.

Tham dự tài trợ chương trình truyền hình thực tế cũng là hình thức mà nhiều doanh nghiệp quan tâm. Hiện nay theo như khảo sát các kênh truyền hình thực tế có lượng người xem khá nhiều do đó để có thể thu hút được sự chú ý của người dùng vào thương hiệu sản phẩm của mình, nhiều doanh nghiệp lớn đã không ngại trở thành tài trợ cho các chương trình ấy. Và tất nhiên, hình thức này chỉ phù hợp cho các doanh nghiệp lớn.

Ngoài ra, việc tham gia tài trợ các chương trình từ thiện cũng là hình thức nhiều công ty nhắm tới. Vì chương trình này luôn nhận được cảm tình lớn từ phía xã hội vì những giá trị thiết thực của chúng đối với công đồng. Và việc ủng hộ cho các chương trình này cũng là một trong những xu hướng mở rộng thương hiệu mới trong những năm gần đây.

Năm 2016 giới làm truyền thông đang truyền nhau cách làm quảng cáo thương hiệu mới đó là Quà tặng mũ bảo hiểm.

Theo chị Quỳnh Anh –nhân viên truyền thông của  Công ty sự kiện  Việt Nam: Công ty chị thường tư vấn cho khách hàng lấy mũ bảo hiểm làm quà tặng. Đây là 1 cách quảng bá thương hiệu, sản phẩm cũng như đưa hình ảnh công ty đến gần với khách hàng hơn. Nó không tốn nhiều chi phí nhưng hiệu quả lại cao.

Mũ bảo hiểm làm quà tặng cho khách hàng có in logo của công ty và thiết kế riêng theo yêu cầu. Do đó quà tặng này không chỉ quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp bởi nó được người dùng mang đi khắp nơi, mức độ người nhìn thấy thương hiệu tăng lên gấp bội phần.

 Bên cạnh đó, sản phẩm này còn mang tính nhân văn, tính hữu ích với người sử dụng. Và điều quan trọng là chi phí rất tiết kiệm.

Có thể nói với những ý nghĩa thiết thực đó thì Quà tặng mũ bảo hiểm chính là xu thế quảng cáo mới của năm 2016

NT